Cities: Skylines - Harumi Nights FM
ดื่มด่ำไปกับแสงยามเย็นด้วย "Harumi Nights FM" สถานีวิทยุที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตกลางคืนอันคึกคักของญี่ปุ่นยุคใหม่ เพลงประกอบทั้ง 16 เพลงนี้เป็นดนตรีที่เหมาะสำหรับการท่องย่านชอปปิงสุดคึกคักและตรอกซอกซอยลับในเมืองหลังพระอาทิตย์ตกดิน
ดื่มด่ำไปกับแสงยามเย็นด้วย "Harumi Nights FM" สถานีวิทยุที่ได้รับแรงบันดาลใจจากถนนที่เต็มไปด้วยไฟนีออนและชีวิตกลางคืนอันคึกคักของญี่ปุ่นยุคใหม่ เพลงประกอบ 16 เพลงจะพาคุณเดินทางสู่ย่านชอปปิงสุดคึกคักและตรอกซอกซอยลับ นับว่าเป็นชุดเพลงประกอบที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการท่องเมืองหลังพระอาทิตย์ตกดินแพ็กนี้สามารถซื้อรวมกับ "Shops of Shibuya Bundle" ซึ่งประกอบด้วย "Shops of Shibuya", "Map Pack 4" และ "Harumi Nights FM"