Cities: Skylines - Harvest Harmony
หนีออกชนบทไปกับ "Harvest Harmony" สถานีวิทยุที่ถ่ายทอดบรรยากาศของทุ่งนาอันกว้างใหญ่และทิวทัศน์ชนบท เพลง 16 เพลงจะพาคุณเดินทางสู่เนินเขาและพระอาทิตย์ตกสีทอง ซึ่งเป็นเพลงประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางผ่านฟาร์มต่างๆ