Cities: Skylines - Hotels & Retreats Bundle
Hotels & Retreats Bundle ประกอบด้วยส่วนเสริมมินิสำหรับ Cities: Skylines พร้อมกับเนื้อหาและเพลงจำนวนหนึ่งที่จะทำให้เมืองของคุณเจริญรุ่งเรืองไปแสนนาน ซื้อ Hotels & Retreats DLC และสนุกไปกับการสร้างและเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองทั่วโลก!
ยกระดับเมืองของคุณให้ดูดีขึ้นอีกขั้นด้วยการเพิ่มกิจการโรงแรมกับ "Hotels & Retreats"! ที่มีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นโรงแรมสำหรับการประชุมที่พร้อมรับรองเหล่านักเดินทางเพื่อธุรกิจของคุณ ไปจนถึงโรงแรมบนภูเขาสำหรับผู้ชื่นชอบธรรมชาติ เริ่มต้นจากเครือโรงแรมเล็กๆ และปลดล็อกตัวเลือกสุดหรูมากมายขณะที่คุณก้าวสู่ธุรกิจโรงแรมที่ประสบความสำเร็จ พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับเมืองของคุณ
เมืองเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และแพ็กจากนักสร้างสรรค์ผลงาน "Prosper" นี้จะพาคุณไปสำรวจย่านเมืองที่ Brooklyn และ Queens "Brooklyn & Queens" เป็นชุดอาคารขนาดกลาง ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยที่มีประชากรหนาแน่นสูง พร้อมของตกแต่งด้านหน้าและหลังคาของอาคาร
สำรวจญี่ปุ่นด้วยรถไฟ ซึ่งต้องขอบคุณ "Railroads of Japan" ที่สร้างสรรค์โดย Ryuichi Kaminogi นักสร้างสรรค์ผลงาน Content Creator Pack นี้ได้เพิ่มทิวทัศน์ทางรถไฟแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ให้กับ Cities: Skylines ด้วยสถานี รถไฟ รถประจำทาง และอื่นๆ อีกมากมาย!
เดินบนเส้นทางประวัติศาสตร์ไปกับ "Industrial Evolution" ซึ่งสร้างสรรค์โดย Samantha "Avanya" Woods นักสร้างสรรค์ผลงานจากคอมมูนิตี Content Creator Pack นี้ประกอบด้วยเซตอาคารใหม่ที่สามารถเติบโตต่อได้ ซึ่งครอบคลุมรูปแบบอาคารอุตสาหกรรมในยุคสมัยต่างๆ ตั้งแต่กำแพงอิฐสีแดงไปจนถึงอาคารอุตสาหกรรมที่ทันสมัย
"Piano Tunes" เป็นสถานีวิทยุที่ดีที่สุดสำหรับคุณๆ ที่ชอบเพลงเปียโนสุดคลาสสิก แปลกใหม่ และสละสลวย ด้วย 16 บทเพลงและดนตรีความยาวประมาณหนึ่งชั่วโมง เมืองของคุณจะเติบโตขึ้นอย่างไร้ที่ติจากปลายนิ้วของคุณ!
แฟนๆ ยุค 90 ฟังทางนี้ นี่คือสถานีวิทยุสำหรับคุณ! ด้วย "90's Pop" คุณจะตกหลุมรักไปกับบทเพลงอันน่าทึ่งเหล่านี้อีกครั้ง: เพลิดเพลินไปกับ 16 เพลงใหม่และดนตรีเกือบหนึ่งชั่วโมง