Cities: Skylines - JADIA Radio
ทวีปแอฟริกากว้างใหญ่ไพศาล แนวเพลงดนตรีจึงหลากหลายไปด้วย JADIA Radio Station (ย่อมาจาก Just Another Day in Africa) เป็นคอลเลกชันเพลง 16 เพลงจากนักดนตรี Wan Shey ผู้ให้ความเคารพต่อธรรมเนียมด้านดนตรีของประเทศบ้านเกิด