Cities: Skylines - Match Day
เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับผู้เล่น Cities: Skylines ทุกคน "Match Day" ให้ผู้เล่นที่สวมบทเป็นนายกเทศมนตรีสามารถเพิ่มสนามกีฬาในเมืองได้ ซึ่งจะมาพร้อมกับผลประโยชน์และความท้าทายของการจัดการแข่งขันกีฬาครั้งใหญ่ใกล้ๆ กับเขตชุมชน