Cities: Skylines - On Air Radio
เหล่าแมวเหมียวล้วนยินดี "On Air Radio" ได้นำพาดนตรีแจ๊สมาเยือน Cities: Skylines แล้ว เหมาะสำหรับสรรค์สร้างเมืองที่ละมุนที่สุด รับฟังตอนนี้เลยสิ!