Cities: Skylines - Piano Tunes Radio
"Piano Tunes" เป็นสถานีวิทยุที่ดีที่สุดสำหรับคุณๆ ที่ชอบเพลงเปียโนสุดคลาสสิก แปลกใหม่ และสละสลวย ด้วย 16 บทเพลงและดนตรีความยาวประมาณหนึ่งชั่วโมง เมืองของคุณจะเติบโตขึ้นอย่างไร้ที่ติจากปลายนิ้วของคุณ!