Cities: Skylines - Plazas & Promenades Bundle
ก้าวขึ้นไปอีกขั้นและทำให้เมืองคุณงดงามด้วย Plazas and Promenades Bundle พร้อมกับส่วนขยายหนึ่งรายการ Content Creator Pack สองแพ็ก และสถานีวิทยุสองแห่ง!
บอกลาเสียงดังและมลภาวะ และทักทายถนนคนเดิน เขตปลอดรถ และพลาซ่าสุดล้ำสมัย ได้เวลายกระดับเมืองของคุณด้วยการขยายเมืองที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว!
ค้นพบการเคลื่อนไหวสมัยใหม่ของยุค 60 ด้วยแพ็กนี้ที่สร้างโดย REV0 Mid-Century Modern มาพร้อมกับอาคารพักอาศัยที่เติบโตได้ สไตล์เขต โรงแรม ร้านอาหาร ของตกแต่ง รั้ว เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์แต่งสวน 147 รายการ
สร้างรีสอร์ตชายหาดวินเทจของคุณเองด้วยแพ็กศตวรรษที่ 19 โดย Gèze Seaside Resorts จะเพิ่มความมีสไตล์ให้กับเมืองของคุณ: ระลึกถึงบรรยากาศย้อนยุคจากเมืองตากอากาศเก่าแก่!
ให้เสียงซินธ์ล้อมรอบคุณในการเดินทางสู่การผจญภัยที่ไม่รู้จบ สถานีวิทยุแห่งนี้จะช่วยให้คุณสร้างแทร็กเพลงแนวซินธ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80 ซึ่งจะทำให้จินตนาการของคุณล่องลอยไปอย่างอิสระเสรี
เล่น Shoreline Radio และพาตัวเองไปสู่จังหวะธรรมชาติที่เชื่องช้ากว่า ทำจิตใจให้สงบ เปลี่ยนอัตตาของคุณให้กลายเป็นความรักในตัวเอง และปล่อยให้หัวใจของคุณเต้นไปตามเพลงอินดี้แนวพื้นบ้านยุคใหม่