Cities: Skylines - Pop-Punk Radio
เราสร้างสถานีวิทยุนี้มาเพื่อนักสร้างเมืองที่ชื่นชอบป็อปพังก์ทุกคน หากคุณชอบเพลงแนวป็อปพังก์ล่ะก็ นี่คือสถานีวิทยุที่ใช่สำหรับคุณ! ด้วยเพลงที่มีจังหวะทรงพลัง 16 เพลง และยาวนานกว่า 75 นาที