Cities: Skylines - Race Day Bundle
ใส่เกียร์เดินหน้าให้เมืองของคุณด้วย Race Day Bundle ที่มาพร้อมกับส่วนเสริมหนึ่งรายการ แพ็ก Content Creator สองแพ็ก และอีกหนึ่งสถานีวิทยุ!
เร่งเครื่องให้เมืองของคุณ! เนรมิตท้องถนนให้กลายเป็นสนามแข่งรถสุดระห่ำ จัดงานวิ่งและปั่นจักรยานสุดเร้าใจ พร้อมสะกดสายตาผู้ชมด้วยขบวนพาเหรดสุดอลังการ ไม่ว่าเป้าหมายคือการดึงดูดนักท่องเที่ยวหรือมอบความบันเทิงให้ชาวเมือง คุณก็สามารถสร้างสรรค์อีเวนต์สุดตระการตาที่จะขับเคลื่อนเมืองให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด
พลิกโฉมเส้นขอบฟ้าด้วยแพ็กที่รักษาสมดุลระหว่างประวัติศาสตร์และความก้าวหน้า อาคารเหล่านี้สร้างสรรค์โดย Brum ซึ่งผสานความดั้งเดิมเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานโดยใช้เหล็ก กระจก และคอนกรีต เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่การพัฒนาสมัยใหม่และการอนุรักษ์ประวัติศาสตร์อยู่ร่วมกันได้อย่างงดงาม
ดื่มด่ำไปกับความดิบของคอนกรีตเปลือยและการออกแบบที่ตรงไปตรงมา แพ็กนี้สร้างสรรค์โดย Cristolisto เพื่อเฉลิมฉลองรูปทรงเรขาคณิตอันโดดเด่นของสถาปัตยกรรมแบบบรูทัลลิสต์ เพิ่มความล้ำสมัยที่ดูเคร่งขรึมให้กับเมืองของคุณด้วยโครงสร้างส่วนรวมที่ยิ่งใหญ่และอาคารพิเศษต่างๆ
จับจังหวะชีวิตแห่งยุคปัจจุบันด้วยดนตรีโมเดิร์นซอฟต์เฮาส์และท่วงทำนองที่อบอุ่นช่วยเติมเต็มความสดใส เพลงทั้ง 16 แทร็กที่สลับสับเปลี่ยนระหว่างจังหวะกรู๊ฟฟังสบายและเสียงสูงที่สดใสชวนให้เบิกบานใจ ถือเป็นซาวด์แทร็กที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขับรถรับแสงอรุณและชมแสงไฟในเมือง