Cities: Skylines - Rail Hawk Radio
เมืองที่มีชีวิตชีวานี้อาจเงียบลงเมื่อถึงเวลานอน แต่คุณเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น สนุกไปกับเพลงอิเล็กทรอนิกส์ 16 เพลงขณะที่คุณเดินด้อมๆ ผ่านแสงไฟนิออนกระพริบๆ ในหน้าต่าง พร้อมกับรถไฟเที่ยวดึกที่แล่นไปตามจังหวะเพลง