Cities: Skylines - Relaxation Station
ให้คนบนถนนคลายเครียดไปกับเพลงแจ๊สที่ผ่อนคลาย ดนตรีเลานจ์ ดนตรีกรูฟ หรือแม้แต่ดนตรีแนวแคริบเบียนไปกับพิธีกรรายการวิทยุผู้รอบรู้ Jason และคุณอาจได้ฟังโฆษณาร้านอาหารโปรดของคุณ หรือโฆษณาบริษัทประกันด้วย เพราะงั้นก็เปิดฟัง พักผ่อน และปล่อยให้ DJ ในเกมของเราเปิดเพลย์ลิสต์ที่ผ่อนคลายสุดๆ ให้คุณฟังอย่างรื่นรมณ์