Cities: Skylines - Sunny Breeze Radio
ลมพัดต้นปาล์มไปมาขณะที่คุณนั่งอยู่ริมทะเลในเมือง รับแสงแดด พร้อมกับเล่นดนตรีไปด้วย เกลียวคลื่นเรียกหาคุณ ขณะที่คุณเตะรองเท้าออกไปตามจังหวะดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เหมาะกับหน้าร้อน