Cities: Skylines - Synthetic Dawn Radio
ดื่มด่ำไปกับเพลงแจ่มๆ จาก Synthetic Dawn! คลื่นนี้มาพร้อมกับเพลงต้นฉบับใหม่ 16 เพลง ทั้งเพลงบรรเลงและเพลงขับร้องใน 4 แนวเพลงที่มีเอกลักษณ์: Electro ยุค 80, Vocoding Electro, Breakbeats และ Futuristic Synths