City of Beats
สัมผัสถึงจังหวะนั่นได้ไหม เสียงพวกนี้มีอยู่ทุกที่ใน City of Beats เสียงเพลงคือสิ่งที่ขับเคลื่อนทุกสิ่งในเกมยิงสองจอยแนว Rogue-lite นี้ ฟังจังหวะดนตรี ดื่มด่ำไปตามเสียงเพลง จากนั้นก็สาดกระสุนจากดาดฟ้ากลางเมืองเพื่อเจาะทะลวงกองทัพหุ่นยนต์ฝ่ายศัตรูได้เลย
ไม่ต้องห่วงเรื่องความเสียหายนะ มนุษย์เพิ่งจากไปไม่นานนี้ และตอนนี้เหลือแค่พวกเราเหล่าหุ่นยนต์บนนี้ อ้อ หุ่นยนต์ทั้งหมดที่ถูก A.I. ร้ายๆ ชื่อ Zeitgeber ควบคุมอยู่เนี่ย กำลังพยายามยัดท่วงทำนองของตัวเองใส่หุ่นยนต์ทุกประเภทอยู่นะ ควรจะมีใครสักคนทำประโยชน์ให้พวกเรา และออกไปดึงปลั๊กเนอะ ว่าไหม
ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยเสียงเพลง ทุกอย่างจริงๆ อาวุธ ศัตรู อันตรายจากสิ่งแวดล้อม ทุกอย่างล้วนเป็นไปตามจังหวะที่อยู่เบื้องหลัง
ฟังเพลงเพื่อรอตั้งรับการโจมตี หลบให้ทันท่วงที และหลีกหนีจากกับดัก รวมถึงรู้จังหวะในการยิง ใช้สกิลพิเศษ และปล่อยท่าไม้ตายที่ชาร์จไว้แล้ว
ผจญการเดินทางไร้จุดจบผ่านแผนที่ที่สร้างขึ้นตามขั้นตอน ถึงกลับมาเล่นใหม่ ก็ไม่มีทางได้เล่นแบบเดิมซ้ำสอง เพราะคุณจะเจอกับศัตรู การเผชิญหน้า และการอัปเกรดใหม่ๆ ทุกครั้ง
ทดลองแนวทางการเล่นต่างๆ ในรอบการเล่นแต่ละรอบได้เลย จังหวะดนตรีในค่ำคืนนี้จะพาอะไรมาด้วย ตัวคูณดาเมจเหรอ บูสต์โล่หรือเปล่า หรือจะมีตัวปรับเปลี่ยนแปลกๆ ที่พลิกโฉมการต่อสู้เป็นหลังมือ มีแค่เสียงเพลงเท่านั้นที่รู้!
ตั้งวงเพื่อนสุดฟังก์ หุ่นยนต์ซ่อมแซม Rogue กำลังอยู่ในช่วงขาลง! พ่อค้าที่จริงใจอย่างไม่น่าเชื่อ! หุ่นยนต์เลื่อยกระดูกไม่ชอบมาพากลที่จ้องจะขอพลังงานจากคุณ แลกกับการอัปเกรดแบบผิดกฎหมาย! จังหวะดนตรีที่นำพาผู้คนหลากหลายมารวมกัน
คุณมีแค่ชีวิตเดียว แต่ไม่ต้องกลัวไป เพราะการทำลายล้างเป็นแค่เรื่องเล็กจิ๋วสำหรับหุ่นยนต์
กลับไปที่ศูนย์กลาง อัปเกรดลักษณะหลัก และรถเหาะแสนสะดวก ปลดล็อกเซ็ตอาวุธใหม่ และอย่าลืมยืดเส้นยืนสายก่อนจะเริ่มวาดลวดลายท่าเต้นอีกรอบ