City of Gangsters: The German Outfit
เผยแพร่ประเพณีเยอรมันให้กับเพื่อนบ้านที่ชอบดื่มเบียร์ของคุณ ในฐานะแก๊งเยอรมัน คุณสามารถบ่มลาเกอร์เยอรมันรสชาติดีได้จำนวนมาก พร้อมทั้งเฉลิมฉลอง Volksfest ที่จะทำให้เพื่อนบ้านของคุณทึ่ง หากคุณผลิตได้มากกว่าผู้ผลิตเบียร์รายอื่นในเมืองในช่วงยุคห้ามจำหน่ายสุรา เป้าหมาย Legacy ก็จะรอคุณอยู่ด้วย