Clid The Snail
ในโลกที่มีแต่ความทรงจำอันไกลโพ้นของการดำรงอยู่ของมนุษย์ยังคงเหลืออยู่ คุณจะได้เล่นเป็น Clid หอยทากแสนประหลาดจอมสร้างปัญหา และเพิ่งถูกเนรเทศจากป้อมปราการบ้านเกิดของเขา คุณจะได้พบกับกลุ่มคนนอกคอกที่แปลกประหลาด และค้นหาสถานที่ที่เรียกว่าบ้าน ในขณะที่ร่วมเดินทางไปกับหิ่งห้อยที่ซื่อสัตย์และช่างพูด Belu ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนใหม่นี้ คุณจะค้นพบจุดประสงค์ใหม่: การกำจัดโรคระบาดทากลึกลับที่กำลังทำลายล้างดินแดน
เม่นขี้อาย เต่าหมอผี ค้างคาวใบ้ กบนินจา และกิ้งก่าตาเดียว พวกเขาเหล่านี้คือสมาชิกของ Alastor กลับบ้านหลังเสร็จสิ้นแต่ละภารกิจเพื่อพักผ่อน ตุนทรัพยากร อัปเกรดอุปกรณ์ และพัฒนามิตรภาพ ทำความรู้จักกับตัวละครที่มีเอกลักษณ์เหล่านี้ และคลี่คลายอดีตของพวกเขาเพื่อค้นหากุญแจสู่เรื่องราว
สร้างสรรค์โดยใช้ปืน ระเบิดมือ และเปลือกหอยทากที่ไม่เหมือนใครเพื่อชิงไหวชิงพริบเหนือศัตรูของคุณ ใช้สิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ และเรียนรู้ที่จะวางตำแหน่งตัวเองเพื่อคว้าชัยชนะ
หนองน้ำ ทะเลทราย ภูเขา เกาะ... ภารกิจแต่ละครั้งจะนำคุณไปยังตำแหน่งใหม่ที่รอการค้นพบ ช่วยชาวบ้านในพื้นที่ต่อสู้กับภัยคุกคามทาก และกลายเป็นฮีโร่ของพวกเขา! และอย่าลืมสอดส่องให้ดี: สำรวจทุกด่านเพื่อค้นหาของเพิ่มเติม
ภัยคุกคามอันทรงพลังรอคุณอยู่ในตอนท้ายของแต่ละภารกิจ คุณจะต้องศึกษาพฤติกรรมของพวกมัน ใส่ใจในรายละเอียด และเลือกอาวุธของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อเอาชีวิตรอดจากการเผชิญกับอันตรายเหล่านี้
สัมผัสเรื่องราวเกี่ยวกับการถูกเนรเทศ มิตรภาพ การทรยศ และหอยทากเจ้าปัญหาที่ไม่เข้าพวก สำรวจโลกที่ทรยศซึ่งการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ การยิงปืนที่แม่นยำ และพฤติกรรมของศัตรูจะเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชีวิตรอดของคุณ เผยความจริงเบื้องหลังกาฬโรคทาก และกอบกู้แผ่นดินจากความหายนะขั้นสูงสุด