ก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของอเมริกันฟุตบอลระดับวิทยาลัย ที่ความทะเยอทะยานส่วนตัวบรรจบกับความภาคภูมิใจของทีม
เปลี่ยนทุกการสัมผัสให้เป็นไฮไลต์ในเกมเพลย์ที่เปิดกว้างและสร้างมาเพื่อความเร้าใจ สัมผัสถึงพลังของนักกีฬาตัวท็อปในทุกการเล่น ตั้งแต่เส้นทางการวิ่งและการป้องกันที่ฉลาดขึ้น ไปจนถึงการปะทะระหว่าง WR vs. DB ที่ดุดัน ด้วยการปรับแต่งก่อนเล่นที่คล่องตัวและปรับเปลี่ยนได้มากขึ้น คุณจะได้พบกับแอ็กชันที่น่าตื่นเต้นเร้าใจและเต็มไปด้วยกลยุทธ์ ที่ความเร็วและพลังความเป็นสตาร์ของคุณจะสร้างการเล่นที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์
ด้วย Dynasty Blueprint ใหม่ล่าสุด สร้างโปรแกรมของคุณและบริหารในแบบของคุณ ทำตามความคาดหวังของผู้อำนวยการกีฬาเพื่อรับ Dynasty Point และลงทุนในสิ่งที่คุณเห็นว่าเหมาะสม ตั้งแต่ NIL และการรับสมัครนักกีฬาไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสตาฟ สำรวจโอกาสต่างๆ ใน Coaching Carousel ที่อัปเกรดขณะที่มีการเล่าเรื่องขยายออกไปกว่าเดิม, สภาพอากาศแบบไดนามิก, สรุปรายสัปดาห์ และพิธีมอบรางวัล Heisman ที่มีภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบซึ่งจะทำให้ทุกฤดูกาลมีชีวิตชีวา
ก้าวจากผู้เล่นดาวรุ่งสู่นักกีฬาดาวดังใน Road to Glory สร้างผู้เล่นด้วยตัวเลือกการปรับแต่งและตำแหน่งใหม่ๆ เช่น Tight End, Edge Rusher และ Safety ใช้เทมเพลตผู้เล่นระดับตำนานที่มีอยู่แล้ว หรือทดลองเพื่อสร้างผู้เล่นที่ไม่เหมือนใครด้วย cap breaker ใหม่เอี่ยม ทุกการตัดสินใจจะส่งผลต่อ Draft Stock และ Legacy Score ของคุณ ซึ่งกำหนดคุณค่าของคุณและสิ่งที่ประวัติศาสตร์จะจารึกถึงอาชีพของคุณ