Colt Canyon
Colt Canyon คือเกมยิงแนวพิกเซลอาร์ต 2 มิติ ที่คุณจะได้ควบคุมคาวบอย หรือตัวละครอื่นๆ มากมายที่ปลดล็อกได้ โดยภารกิจของคุณคือการช่วยชีวิตคู่หูที่ถูกโจรอันเหี้ยมโหดลักพาตัวไป เตรียมพร้อมปืนและ TNT แล้วตะลุยยิงไปในหุบเขาแสนอันตรายที่เต็มไปด้วยขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ อาวุธ อุปสรรค และโจรชั่วผู้กระหายเลือด