บุกไปเลย สาวน้อยสุดสวยต่างมิติ!
เมื่อล้มเหลว ถูกไล่ออกและเป็นหนี้ คุณได้สั่งเด็กผู้หญิงจากอีกโลกหนึ่งผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ พวกเขานำความสุขและความท้าทายมาให้คุณเมื่อคุณเผชิญหน้ากับอดีตและขัดขวางผู้ร้าย แต่ทุกอย่างเป็นไปตามที่คิดหรือเปล่า?
คุณสั่งเด็กผู้หญิงจากอีกโลกหนึ่งผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ พวกเขาช่วยให้คุณพลิกชีวิตของคุณ—แต่มันเป็นอย่างที่เห็นหรือเปล่า?
คุณเคยเป็นคนที่ล้มเหลวสิ้นเชิงในชีวิต ถูกไล่ออกจากงานและติดหนี้สินจนถูกเจ้าหนี้ตามล่า จนเข้าสู่ภาวะหมดหวัง วันหนึ่งโชคชะตาพลิกผันเมื่อคุณได้สั่งซื้อสาวน้อยจากต่างโลกผ่านเครื่องขายอัตโนมัติ โดยไม่คาดคิด เธอเหล่านั้นไม่เป็นเพียงแค่คนรับใช้ แต่ยังเป็นกุญแจสำคัญในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณอีกด้วย
ตั้งแต่เธอเหล่านั้นปรากฏตัวขึ้น ทุกๆ วันก็เหมือนฝันที่มีสีสัน วันรุ่งขึ้นเตรียมตัวให้พร้อมด้วยเสียงปลุกอันอบอุ่น และในยามค่ำคืนมีเพื่อนร่วมทางแสนหวาน ทุกช่วงเวลาล้วนเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประหลาดใจ แต่อย่างไร ความสุขและความทุกข์มักมากับกัน คุณและสาวๆ ต้องเผชิญกับปัญหาหลายอย่าง เช่น การวางแผนร้ายของเจ้านายเก่า, การข่มขู่ของเจ้าหนี้ และบางครั้งต้องจัดการกับความขัดแย้งทางอารมณ์ระหว่างพวกเธอเอง สาวแต่ละคนมีเรื่องราวและเส้นทางการเติบโตของตัวเอง ด้วยความช่วยเหลือและการสนับสนุนจากคุณ พวกเธอค่อยๆ หาเอกลักษณ์และคุณค่าในตัวเองจากการทำงานเป็นสตรีมเมอร์
ท้ายนที่สุด คุณและสาวๆ ใช้ความฉลาดและความกล้าหาญในการตอบโต้แผนการร้ายของเหล่าคนชั่ว และสามารถพลิกชีวิตสำเร็จได้ แต่เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างที่คุณเห็นจริงหรือ?