แพ็ก Architects of Argos
ชิ้นส่วนที่หรูหรา รวมถึงเพดานโค้งที่งดงามของกรุสมบัติสิ่งตกแต่งใหม่สุดสง่า 18 ชิ้น
ใส่อานม้า Argossean Warhorse ให้กับม้าของคุณชิ้นส่วนเกราะใหม่ 15 ชิ้นในสามชุด เช่น เกราะ Phalanx
ชุดเกราะเบา ปานกลาง และหนัก โดยแต่ละชุดมาพร้อมกับเวอร์ชันท้ายเกมสุดอลังการอาวุธใหม่ 9 ชิ้นในชุด Argossean
เนื้อหาใหม่ทั้งหมดในแพ็ก Architects of Argos มีให้พิเศษเฉพาะใน DLC นี้เท่านั้น และเพิ่มตัวเลือกภาพใหม่ ๆ มากมาย แต่ไม่ได้ให้ข้อได้เปรียบในเกมแต่อย่างใด ไอเท็มใหม่ทั้งหมดมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับไอเท็มที่มีอยู่