Conan Exiles - แพ็ก People of the Dragon
สร้างปราสาทอันทรงพลังและป้อมปราการอันสูงตระหง่านด้วยแพ็ก People of the Dragon เพลิดเพลินกับสไตล์ยุคกลางสุดพิเศษด้วยชิ้นส่วนสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ มากมาย เช่น ยอดแหลมอันสูงตระหง่าน หน้าต่างป้องกันแบบใหม่ และหลังคาเอียงพร้อมหน้าต่าง