แพ็ก Riders of Hyboria
ด้วยแพ็ก Riders of Hyboria คุณสามารถสวมอานใหม่ให้ม้าของคุณ สวมชุดเกราะต่าง ๆ จากภูมิภาค Poitain สร้างคอกม้าด้วยชิ้นส่วนสิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ และประดับด้วยสิ่งตกแต่งอย่างเกวียน กองฟาง และรถเข็นล้อเดียว
เนื้อหาใหม่ทั้งหมดในแพ็ก Riders of Hyboria มีให้พิเศษเฉพาะใน DLC นี้เท่านั้น และเพิ่มตัวเลือกภาพใหม่ ๆ มากมาย แต่ไม่ได้ให้ข้อได้เปรียบในเกมแต่อย่างใด ไอเท็มใหม่ทั้งหมดมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับไอเท็มที่มีอยู่