บันเดิล DLC ปี 1
DLC หลักทั้งสี่มีเนื้อหาใหม่เพิ่มมามากมาย อีกทั้งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างปราการที่ยิ่งใหญ่ และไม่เหมือนใครด้วยชิ้นส่วนสิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ จากหลากหลายวัฒนธรรม นอกจากนี้ คุณยังสามารถแต่งตัวด้วยชุดเกราะที่แปลกตา กวัดแกว่งอาวุธที่น่าเกรงขาม พร้อมกับรับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ และรอยสักตกแต่งมาครอบครอง