บันเดิล DLC ปี 2
ขี่ม้าสุดพิเศษเพื่อออกเที่ยวไปรอบ ๆ และสวมเกราะที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างปราสาทชาว Turan สร้างสนามประลองเกลดิเอเตอร์ของตนเอง แต่งตัวด้วยชุดสุดโดดเด่น และแสดงอีโมตที่ไม่เหมือนใคร