Concord - อัปเกรด Digital Deluxe Edition
แต่ละแมตช์เป็นการผจญภัยครั้งใหม่เมื่อคุณรวมทีมกับเพื่อนทางออนไลน์และสู้กับลูกเรือฟรีกันเนอร์ศัตรูเพื่อทำงานเดิมพันสูงทั่วกาแล็กซีแห่ง Concord ให้ลุล่วงในโหมดออนไลน์ PVP ต่าง ๆ
เล่นการท้าทายรายวันและรายสัปดาห์จากกระดานงานเพื่อรับความคืบหน้าสำหรับปลดล็อกไอเทมใหม่สำหรับฟรีกันเนอร์ของคุณ และเรียนรู้เกี่ยวกับตัวละคร โลก และฝ่ายต่าง ๆ ของกาแล็กซี Concord ให้มากขึ้นด้วยแผนที่กาแล็กซี ไม่ว่าแพ้หรือชนะ ทุกแมตช์จะพาคุณคืบหน้าไปอย่างสมน้ำสมเนื้อ