CONSCRIPT
เจ้าของบัญชี Epic Games สามารถรับ Golden Gun Pack ได้ฟรี โดยต้องเป็นเจ้าของ CONSCRIPT ใน Epic Games Store ขอเสนอสิ้นสุดวันที่ 1 ตุลาคม 2024 เวลา 00:00 น. ตามเวลา EST โดยใช้ส่วนลดได้ขณะชำระเงินCONSCRIPT is an upcoming survival horror game inspired by classics of the genre - set in 1916 during the Great War.