CONSCRIPT - Pre-Order Testing Only
เจ้าของบัญชี Epic Games สามารถรับ Golden Gun Pack ได้ฟรี โดยต้องเป็นเจ้าของ CONSCRIPT ใน Epic Games Store ขอเสนอสิ้นสุดวันที่ 1 ตุลาคม 2024 เวลา 00:00 น. ตามเวลา EST โดยใช้ส่วนลดได้ขณะชำระเงินCONSCRIPT - Pre-Order Testing Only