Construction Simulator 3
สร้างบริษัทของคุณในเมืองสไตล์ยุโรปที่มีรถยนต์ลิขสิทธิ์มากกว่า 50 คัน ทำภารกิจต่างๆ เช่น งานก่อสร้างถนนและบ้าน ปลดล็อกรถยนต์ใหม่ และกำหนดทิศทางของเมืองด้วยความท้าทายใหม่กว่า 70 รายการ
ค้นพบเมืองยุโรปที่งดงามในภาคต่อของ Construction Simulator 2 ขับยานพาหนะลิขสิทธิ์กว่า 50 ชนิดจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Caterpillar, Liebherr, CASE, Bobcat และอีกมากมาย รับงานสัญญาที่หลากหลายและท้าทาย เช่น การก่อสร้างถนน การสร้างบ้าน และการปรับปรุงอาคาร สำรวจแผนที่ขนาด 10 ตารางกิโลเมตรที่มีสามเขตที่แตกต่างกัน ได้แก่ หมู่บ้าน เขตอุตสาหกรรม และเมืองสมัยใหม่ ปลดล็อกสัญญาและยานพาหนะใหม่ๆ เมื่อบริษัทของคุณเติบโต เพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติใหม่ๆ เช่น แท่นขุดเจาะ Liebherr LB 28 สำหรับการก่อสร้างสะพาน และมุมมองห้องโดยสารที่สมจริง ช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานพาหนะทุกคันจากภายใน ด้วยสัญญาใหม่กว่า 70 รายการ สร้างสรรค์เส้นขอบฟ้าของเมือง Neustein และแสดงทักษะของคุณ!