Crash Drive 3
ทำลายลูกบอลชายหาดขนาดยักษ์ เป็นตำรวจจับโจร หรือขโมยมงกุฏของราชา นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของกิจกรรมสุดสนุก 10 กิจกรรมในเกมนี้ เข้าร่วมการแข่งขันแบบสุ่มเหล่านี้ เอาชนะศัตรูเพื่อหาเงินให้ได้มากที่สุดเพื่อเอาไปซื้อและปรับแต่งรถ
ใช้บูสต์ไนโตรเพื่อเพิ่มความจุไนโตรของรถ ขับด้วยความเร็วสูงสุดเพื่อเพิ่มความเร็วสูงสุดของรถ... เข้าใจแล้วใช่ไหม "การดันค่าสถานะถึงขีดสุด" จะเพิ่มเลเวลผู้เล่นของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถซื้อรถหรือการปรับแต่งใหม่ๆ สะสมยานพาหนะกว่า 50 คัน และปรับแต่งรถของคุณด้วยเสาอากาศประหลาดๆ บูสต์ต่างๆ และป้ายทะเบียนเก๋ๆ ที่มีชื่อในเกมของคุณด้วย เพิ่มเลเวลผู้เล่นให้ถึงเลเวลสูงสุดเพื่อแสดงบารมีให้ทุกคนเห็นว่าใครคือเจ้าถิ่น Crash Drive 3 ที่แท้จริง! เอารถทองคำสักคันไหมทุกคน
ซิ่งไปไกลสุดลูกหูลูกตา! ขับไปทั่วอย่างอิสระและสำรวจโลกโอเพนเวิลด์ที่ไร้ขอบเขตและเพลินตา ส่งจรวดไปดวงจันทร์ บุกปราสาทของราชากลางป่าไพร เข้าร้านเหล้าในหุบผาแดนคาวบอย หรือสัมผัสความสนุกเร้าใจของการดริฟต์รถท่ามกลางหิมะขั้วโลก เบื่ออากาศหนาวติดลบแล้วใช่ไหม งั้นล่องเรือไปเที่ยวเขตร้อนเพื่อผ่อนคลายกันดีไหม แต่ละพื้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเต็มไปด้วยพื้นที่ลับ ของสะสม และความสนุกที่ทีมผู้พัฒนาซ่อนไว้มากมาย... คิดว่าจะสำรวจโลกนี้จนทั่วไหม
ระเบิดหรือวิ่งชนคู่ต่อสู้จากสนามประลองบนฟ้าเพื่อทำคะแนนและเป็นใหญ่ในสนามประลอง คว้าชัยชนะเพื่อซื้อรถถังใหม่ๆ ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป เตรียมระเบิดความสนุกในโหมดชนรถถังสุดตื่นเต้นนี้ได้เลย!
ไม่ว่าเพื่อนของคุณจะเล่นในแพลตฟอร์มใด คุณสามารถเข้าไปเล่นด้วยกันได้ตลอดด้วยระบบที่รองรับผู้เล่นหลายคนข้ามแพลตฟอร์ม หรือถ้าอยากฉายเดี่ยวออฟไลน์ก็สามารถสลับมาเล่นคนเดียวได้ทุกเมื่อที่ต้องการอย่างไม่สะดุด!