Cris Tales Original Soundtrack Bundle
Cris Tales จดหมายรักฉบับอินดี้ถึงเกม JRPG คลาสสิกที่สวยงามพร้อมมุมมองใหม่ มองย้อนกลับไปยังอดีต รวมถึงปัจจุบัน และพิจารณาสิ่งที่คุณเลือกทำเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกได้ในอนาคต ทั้งหมดนี้บนหน้าจอเดียวขณะที่คุณเล่น
เพลงประกอบต้นฉบับของ Cris Tales ประพันธ์โดย Tyson Wernli เขาเติบโตขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงของ Yasunori Mitsuda, Nobuo Uematsu และ Koji Kondo Wernli มุ่งมั่นที่จะสร้างเพลงประกอบสำหรับ Cris Tales ที่รำลึกถึงเกมในวัยเด็กพร้อมกับการสร้างเสียงของเขาเองในแนวเพลงโดยใช้ไลท์โมทีฟ จังหวะที่หนักแน่น และท่วงทำนองที่ไพเราะ