CrisisX
สำรวจแผนที่โลกกว้างขนาดยักษ์ 1,200 ตร.กม. ในการเดินทางสุดอลังการกับผู้เล่น 5,000 คนอื่น ๆ บนเซิร์ฟเวอร์เดียว เดินทางผ่าน 12 ภูมิประเทศและสภาพแวดล้อมทางชีวภาพที่แตกต่างกัน ค้นหา เก็บรวบรวม และล่าสัตว์หลายร้อยชนิด พืชพรรณ ทรัพยากร และสัตว์ป่า ทนต่อสภาพแวดล้อมที่ร้อนและหนาว เผชิญกับผลกระทบอันโหดร้ายต่อร่างกายของคุณ
จากเมืองสไตล์ตะวันตกไปจนถึงห้องแล็บที่ซ่อนอยู่ซึ่งความลับถูกคลี่คลาย จากยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะไปจนถึงแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว ทุกตารางนิ้วของโลกนี้มีโอกาสแต่ก็มีอันตราย มิวแทนท์และทรัพยากรเฉพาะพื้นที่ต้องการความพยายามมากขึ้นในการรับมือหรือเก็บรวบรวม
จับอาวุธตั้งแต่มาเชเท่สุดคลาสสิกและหน้าไม้ ไปจนถึงปืนพกทั่วไปและปืนสไนเปอร์อันทันสมัย การฆ่าผู้ติดเชื้อตัวเดียวอาจใช้แค่มาเชเท่หรือคันธนูล่าสัตว์ แต่ฝูงของพวกมันล่ะ? ปืนกล อาร์พีจี และระเบิดมือคือตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ มิวแทนท์ไททัน? คุณจะต้องการกลุ่มเพื่อนร่วมทีมที่ติดอาวุธด้วยปืนที่ดีที่สุดของคุณ
อย่างไรก็ตาม ความท้าทายที่แท้จริงมาจากผู้รอดชีวิตคนอื่น พวกเขาอาจสร้างยานพาหนะหุ้มเกราะ เช่น M113 ที่ดัดแปลง M2 Bradley หรือแม้แต่รถถัง M4 Sherman ยุคสงครามโลกครั้งที่สอง เพื่อต่อสู้กับคุณเพื่อแย่งชิงบ่อน้ำมันเพียงแห่งเดียว คุณจะตอบโต้อย่างไรในตอนนั้น? รถถังของคุณเอง? กับระเบิด? ทั้งหมดขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของคุณ
ใช้ฟีเจอร์สร้างบ้านเพื่อสร้างดินแดนของคุณเองบนแผนที่โลกกว้างแบบมัลติเพลเยอร์ ขยายให้กลายเป็นที่ดินที่ใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น รั้ว ฟาร์ม ปศุสัตว์ คุณตั้งชื่อเองได้ สร้างที่ดินที่พึ่งตนเองได้ ป้องกันฝูงผู้ติดเชื้อที่ไม่มีวันสิ้นสุด คุณสามารถสร้างรถสปอร์ตเพื่อสนุกสนาน หรือเอสยูวีสำหรับขับขี่ข้ามประเทศ แต่อย่าโอ้อวดมากนัก มีดวงตาที่ไม่เป็นมิตรคอยจับตาดูคุณเสมอ และอย่าลืมว่า ผู้รอดชีวิตคนอื่นสามารถบุกโจมตีบ้านของคุณได้ทุกเมื่อที่พวกเขาต้องการ ดังนั้นเตรียมพร้อมที่จะปกป้องมัน!
ผู้รอดชีวิตคนอื่นทุกคนไม่ใช่ศัตรูของคุณ อย่างน้อยก็ไม่ใช่คนที่อยู่ในทีม กลุ่ม และคอมมูนของคุณ เข้าร่วมคอมมูนบนแผนที่กว้าง ยึดจุดทรัพยากรเชิงกลยุทธ์ ขยายดินแดน และแม้แต่เล่นไพ่เพื่อผ่อนคลาย การเป็นหนึ่งเดียวกันคือวิธีที่ดีกว่าในการเอาชีวิตรอดในโลกนี้ แต่ก็เป็นวิธีที่ง่ายกว่าในการเข้าไปพัวพันกับสงครามแย่งชิงดินแดนที่ใหญ่ขึ้นและขมขื่นขึ้น มนุษย์จะเป็นมนุษย์เสมอ พวกเขาจะต่อสู้กันเองตลอดกาล