Digital Artbook
ตำนานและงานศิลป์กว่า 100 หน้าที่จะมาถ่ายทอดผลงานของเราในโลก Crying Suns ซึ่งประกอบด้วยภาพประกอบหลักสุดพิเศษ ภาพศิลปะแบบพิกเซล นอกจากนี้ยังมีคำอธิบายโดยละเอียดจากนักเขียนของเราเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลัง เกมอำนาจที่แฝงอยู่ ฝ่ายต่างๆ ของตัวละคร และรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมายเบื้องหลังโลกแนวดิสโทเปียที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dune และ Foundation ใบนี้