Crystal Crisis
Crystal Crisis ได้รับการออกแบบมาให้เป็นสุดยอดเกมต่อสู้แนวปริศนาแบบตัวต่อตัว นี่คือเกมแข่งจับคู่สีสุดมันพร้อมด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ และตัวเลือกที่ปรับแต่งได้มากมาย นำเสนออย่างงดงามด้วยแอนิเมชันคุณภาพสูง เทคนิคพิเศษ และการออกแบบดนตรีและเสียง