Iron Founder Pack
จะเปิดให้เล่น Open Beta บน PC ในวันที่ 13 ธันวาคม 2024 เลือกคลาสของคุณ สำรวจโซนโลกที่แตกต่างกัน ต่อสู้กับกลุ่มศัตรูและบอส ก้าวขึ้นสู่พลังระดับใหม่ด้วยผังพรสวรรค์ที่กว้างขวางและสกิลที่แย่งชิงได้ โปรดติดตามเว็บเพจของเราเพื่อรับข่าวสารและข้อมูลอัปเดต!