Cubic Odyssey
ก้าวเข้าสู่โลกโอเพ่นเวิลด์ไร้ขอบเขตที่ซึ่งทุกดาวเคราะห์ ทุกระบบ และทุกช่วงเวลาขึ้นอยู่กับคุณ สำรวจจักรวาลที่อุดมไปด้วยชีวิต ปริศนาโบราณ และความงามตามธรรมชาติ สู้กับภัยคุกคามเรดดาร์กเนสระหว่างที่คุณขุดทรัพยากร ประดิษฐ์เครื่องมือ อาวุธ และสร้างพาหนะที่สำคัญต่อการผจญภัยของคุณ ร่วมมือกับเพื่อนๆ เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยขนาดมหึมาและกอบกู้ความหวังมาสู่กาแล็กซี การผจญภัย การสร้าง และการเอาชีวิตรอดรออยู่!
ดาวทุกดวงที่เห็นบนท้องฟ้าหรือในอวกาศเป็นแสงของระบบดาวฤกษ์ ดาวฤกษ์แต่ละดวงมีดาวเคราะห์ที่เต็มไปด้วยชีวิตโคจรล้อมรอบ พร้อมวัฎจักรกลางวันกลางคืนที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป เมือง NPC อันคึกคัก ด่านโจรสลัด และซากปรักสุดอันตรายรอให้คุณมาค้นพบ
ขุดทรัพยากร ขัดเกลาวัตถุดิบ แล้วสร้างทุกอย่างตั้งแต่เครื่องมือและด่านไปจนถึงพาหนะและยานอวกาศ
รับเควสต์อันหลากหลาย ค้นพบความลับของอารยธรรมที่ถูกลืม แลกเปลี่ยนกับ NPC หรือต่อสู้กับสลัดอวกาศตัวร้าย ระหว่างที่เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ของการกอบกู้กาแล็กซีคลี่คลายต่อหน้าคุณ
ร่วมมือกับคนอื่นๆ เพื่อโค่นศัตรูขนาดยักษ์ ทำการจู่โจมเลเซอร์จากวงโคจร หรือสร้างโครงสร้างมหึมา
สำรวจทั่วพื้นดินหรือทั่วท้องฟ้าโดยสลับระหว่างพาหนะบนดาวเคราะห์และยานอวกาศ สัมผัสการวาร์ปจั๊มป์ระหว่างระบบดาวฤกษ์ ขี่ยานท่องระหว่างดาวเคราะห์ด้วยความเร็วสูงหรือแค่ใช้มอเตอร์ไซค์สำหรับเพื่อเดินทางบนดาวเคราะห์
เดินทางข้ามผ่านระบบดาวฤกษ์กว่าร้อยระบบที่เต็มไปด้วยระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ พืชพันธุ์และสัตว์ต่างดาว และสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
ปะทะกับโรคระบาดที่กำลังแพร่กระจายไปทั่วกาแล็กซีซึ่งทำให้สัตว์ป่ากลายพันธุ์ กลืนกินดาวเคราะห์ และเป็นภัยคุกคามต่อสิ่งมีชีวิตทั้งมวล การกระทำของคุณสามารถชะล้างโรคร้ายหรือปล่อยให้มันเฟื่องฟูต่อไปได้
เพิ่มเลเวลสกิลของคุณ ปลดล็อกสูตรการประดิษฐ์ใหม่ๆ แล้วหล่อหลอมการผจญภัยของตัวละครคุณผ่านตัวเลือกที่มีผลและการอัปเกรด