Cyberpunk SFX
อะไรจะน่าตื่นเต้นไปกว่าเด็กผู้หญิงที่ติดอาวุธจรวดและมีอารมณ์ขัน? ใช่ เธอกำลังจะเริ่มแก้ไขปัญหาแห่งศตวรรษที่ 21 และถ้าคุณต้องการให้แน่ใจว่าเธอจะไม่สร้างสิ่งใหม่ขึ้นมา คุณจะต้องแสดงให้เธอเห็นทาง
Cyberpunk SFX เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยแนวไซไฟที่บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่ดิ้นรนเพื่อสิทธิ์ในการดำรงอยู่ ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกอนาคตอันใกล้ที่ระบบ AI ได้รับการพิจารณาตามกฎหมายว่าเป็น "อัจฉริยะ" - สิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตรายซึ่งจะต้องถูกทำลายพร้อมกับผู้สร้าง
ในอนาคต การเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับที่ยอมรับได้นั้นเป็นไปไม่ได้หากไม่มี AI การขาดวิธีการทางวิทยาศาสตร์หมายความว่าสังคมจะถึงวาระที่จะซบเซา เผชิญกับความขัดแย้งของสหภาพแรงงาน การกระทำที่ไม่เชื่อฟังของพลเมือง และประชานิยม... แต่ไม่ใช่ทุกคนที่พร้อมจะยอมรับวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้อย่างร่าเริง
ค่อนข้างไร้เดียงสาที่จะจินตนาการว่าการนำสัตว์เลี้ยงสังเคราะห์มาเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาสำคัญโดยไม่ต้องวางไข่ใหม่ เมื่อผู้คนยึดติดกับชีวิตแต่ละทิ้งความคิดอิสระ ในที่สุดพวกเขาก็สูญเสียทั้งสองอย่างไป ถึงเวลาแล้วที่เราจะหยุดหลีกเลี่ยงชีวิตและนำสัญญาณของเราจากรูปแบบใหม่ที่กำลังยุ่งอยู่กับการพิสูจน์สิทธิในการมีอยู่ของพวกเขาหรือไม่?
คุณรู้จักคนจำนวนมากที่ไม่หวงแหนสิ่งที่พวกเขามีหรือไม่? จะเป็นอย่างไรหากการครอบครองเช่นนั้นเป็นเพียงภาพลวงตา? หากคุณไม่เห็นคุณค่าของสิ่งใดสิ่งหนึ่ง คุณไม่สมควรได้รับสิ่งนั้น และในทางกลับกัน คราวนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีจิตวิญญาณ และอีกไม่นาน ผู้คนจำนวนมากจะพบว่าตนเองถูกตามหลังเครื่องจักร
เกมนี้จะต้องได้รับความนิยมอย่างแน่นอน... เมื่อโลกเต็มไปด้วยเครื่องจักรและอัลกอริธึม ซื้อตอนนี้เลย ก่อนที่เกมจะออกจากช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนาและกลายเป็นกระแสหลักเกินไป! คุณจะได้รับคะแนนเจ๋งๆ มาอวดต่อหน้าลูกหลานโฮโลแกรมของคุณ