ทำไมต้องเข้าใช้ก่อน?
เราอยากจะมีเวลาในการพัฒนา 5-7 ปี มีทีมทดสอบ QA และมีงบประมาณเพื่อให้ตรงกับความทะเยอทะยานเหล่านี้ แต่ทั้งหมดที่เรามีคือความฝันและ Unreal Engine 4 และเราคิดว่ามันเพียงพอแล้ว ส่วนสำคัญคือการสร้างความผูกพันกับฐานผู้เล่น ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาโครงการของเราได้อย่างแน่นอนโดยการให้ข้อเสนอแนะและชี้แนะไปในทิศทางที่ถูกต้อง
เกมดังกล่าวจะออกจากช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนาในช่วงเวลาหนึ่งก่อนที่จะมีเอกเทศทางเทคโนโลยี... กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ เราวางแผนที่จะวางจำหน่ายเกมภายในหนึ่งปี
เวอร์ชันเต็มของเกมจะรวมสถานที่ใหม่ เพลงประกอบที่ได้รับการปรับปรุง และเรื่องราวทั้งหมดที่มีการประดิษฐ์คิดค้น การหักมุม และตอนจบที่ยิ่งใหญ่ เมื่อมีการเผยแพร่บทต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ทักษะและอารมณ์ขันของนางเอกก็จะเพิ่มขึ้น และความรักของผู้เล่นที่มีต่อสไตล์นัวร์ก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน
ขณะนี้เรานำเสนอจุดเริ่มต้นของเรื่องราวซึ่งแนะนำตัวละครเอก ฉาก ระบบการต่อสู้ ฯลฯ คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ชันปัจจุบันของเกมได้ในเกี่ยวกับเกมนี้
แรงบันดาลใจไม่มีค่า เราวางแผนที่จะค่อยๆ ขึ้นราคาในขณะที่เราจัดส่งเนื้อหาและคุณสมบัติใหม่
เราวางแผนที่จะทำงานร่วมกับผู้ชมบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก (Facebook, Twitter, Reddit, VK) และเว็บไซต์เฉพาะประเภท (ฟอรัมเกมอินดี้) นอกจากนี้เราจะใส่ใจกับคำวิจารณ์และข้อเสนอแนะจากผู้เล่น