Outer Hairstyles Bundle 1
ชุด DLC นี้ประกอบด้วยไอเท็มต่อไปนี้เพื่อใช้กับ DAEMON X MACHINA: Outer Hairstyles Bundle 1 ขอต้อนรับสู่สนามรบของคุณ *ไอเท็มเหล่านี้เป็นไอเท็มตกแต่งและจะไม่ปรับเปลี่ยนสถานะของ Arsenal หรือ Outer ที่ใช้