DAEMON X MACHINA
คุณเป็น Outer มนุษย์พันธุ์ใหม่ที่ปรากฏหลังหายนะ Moonfall ในฐานะทหารรับจ้างขององค์กร Orbital คุณอยู่แนวหน้าของสงครามอันหดหู่เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติจากพวก Immortal ซึ่งเป็น AI ชั่วร้ายที่กลายเป็นปรปักษ์กับมนุษย์ผู้สร้าง AI เหล่านี้ขึ้นมา ด้วยจักรกลที่ปรับแต่งได้เต็มรูปแบบที่เรียกว่า Arsenal คุณจะต้องร่วมทีมกับทหารรับจ้างอื่นๆ และทำภารกิจต่างๆ เพื่อเอาชนะพวก Immortal ให้รู้แล้วรู้รอด แต่จงระวัง ในสงครามของทหารรับจ้าง พันธมิตรในวันนี้อาจกลายเป็นศัตรูในวันหน้า
จากมันสมองของผู้มีวิสัยทัศน์อย่าง Kenichiro Tsukuda และนักออกแบบจักรกลที่ไม่เหมือนใครอย่าง Shoji Kawamori นี่คือเกมแอ็กชันการต่อสู้ความเร็วสูงของจักรกลรุ่นใหม่
ทะยานข้ามสนามรบและเข้าร่วมการต่อสู้จักรกลแสนวุ่นวายและมีความเสี่ยงสูง โดยปะทะกับเครื่องจักรชั่วร้ายและ Colossal Immortal ขนาดมหึมา
ปรับแต่งจักรกล Arsenal ของคุณด้วยอาวุธและชิ้นส่วนที่หลากหลายตามความต้องการของคุณ
ค้นตัวศัตรูที่พ่ายแพ้เพื่อหาชิ้นส่วนและอาวุธต่างๆ ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้ได้ในสนามรบ
ปรับแต่งอวาตาร์ผู้เล่นของคุณด้วยตัวเลือกการตกแต่งมากมาย เข้ารับการผ่าตัดและดัดแปลงร่างกายแบบสุดโต่งเพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ โดยแลกกับสภาพร่างมนุษย์ของคุณ
ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใน Co-op Mode ออนไลน์เพื่อทำลายบอสหรือทำ Exploration Mission ด้วยกันเพื่อค้นหาตำแหน่งฐานต่างๆ ของพวก Immortal และปลดล็อคอุปกรณ์อันทรงพลัง
ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ มากมายใน Versus Mode แบบ 1 ต่อ 1 หรือ 2 ต่อ 2 แล้วไต่อันดับกระดานผู้นำเพื่อกลายเป็นทหารรับจ้างมือวางอันดับหนึ่ง