Dakar Desert Rally - Audi RS Q e-tron Hybrid Car
สัมผัสกับต้นแบบแห่งอนาคตแบบออฟโรดด้วยแนวคิดระบบขับเคลื่อนที่เป็นนวัตกรรม และ กล้าซิ่งสู่อนาคตของการแข่งรถแรลลี่ด้วย Audi RS Q e-tron โฉมใหม่