Dakar Desert Rally - Classics Vehicle Pack #2
ยานพาหนะในตำนานจากปี 1982 และ 1985 ได้หวนกลับมาที่ Dakar แล้ว รถวินเทจ Lada Niva 1600 4x4 และ Honda Africa Twin อันโดดเด่นจะสร้างตำนานของตนเองในทะเลทราย