Dakar Desert Rally - SnowRunner Trucks Pack
ขับรถบรรทุกทรงพลังที่สุดทั้งห้าจาก SnowRunner แล้วเข้าแข่งขันในเก้าด่านใหม่ และกิจกรรมใหม่สองรายการ พิชิตสภาพแวดล้อมแบบโอเพนเวิร์ลด้วยยานพาหนะคันใหญ่เหล่านี้ที่รับมือกับทุกสิ่งในทะเลทรายได้