Dakar Desert Rally - USA Tour
สำรวจโลกโอเพนเวิลด์ใหม่ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยภูมิประเทศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สำคัญที่มีเอกลักษณ์ของอเมริกาเหนือ ตั้งแต่แกรนด์แคนยอน ไปจนถึงทะเลทรายเนวาดาและเยลโลว์สโตน ทั้งในการแข่ง Rally Raid และโหมด Free Roam