Dark Deception - Chapter 2
Dark Deception Chapter 2 คือบทถัดไปในเรื่องราวของ Dark Deception เผชิญหน้ากับฝันร้ายใหม่ทั้ง 2 - Agatha และ Gold Watchers Dark Deception ผสมผสานสไตล์การเล่นอย่างรวดเร็วแบบเกมตู้สุดคลาสสิกเข้ากับการออกแบบเกมแนวสยองขวัญที่สนุกสนาน