Dark Deception - Chapter 3
Dark Deception Chapter 3 คือบทถัดไปในเรื่องราวของ Dark Deception เผชิญหน้ากับฝันร้ายใหม่ทั้ง 2 - Dread Duckies และ Clown Gremlins Dark Deception ผสมผสานสไตล์การเล่นอย่างรวดเร็วแบบเกมตู้สุดคลาสสิกเข้ากับการออกแบบเกมแนวสยองขวัญที่สนุกสนาน