Dark Deception
Dark Deception เกมการผจญภัยปริศนาเขาวงกตสุดสะพรึง บุกตะลุยฝ่าฝันเขาวงกตแห่งฝันร้าย ในขณะที่คุณแสวงหาที่จะพลิกชะตาของคุณ หนีหรือตาย คุณเลือกเอาเอง Dark Deception ประกอบด้วย 5 บท บทที่ 5 ยังไม่ได้รับการเปิดตัว และจะถูกเพิ่มเข้ามาในภายหลัง