Dawn Apart
มาแปลงภูมิทัศน์ต่างดาวไปเป็นนิคมอุตสาหกรรมอันรุ่งเรือง เก็บเกี่ยวทรัพยากร ออกแบบสายการผลิตที่ซับซ้อน และสร้างประสิทธิภาพอันเหมาะสมขึ้นในโลกที่ทำลายล้างได้อย่างเต็มที่ โรงงานทุกแห่ง เส้นทางลำเลียงทุกสาย และด่านหน้าทุกจุดที่สร้างขึ้น ล้วนปรับเปลี่ยนไปตามการตัดสินใจ... และตามความท้าทายของคุณ
ทุกการตัดสินใจคือการกำหนดอนาคตให้นิคมของคุณ เพราะเป็นการทดสอบความเป็นผู้นำในความเป็นจริงอันโหดร้าย ณ พรมแดนแห่งใหม่ และระหว่างนั้นก็อย่าลืมเตรียมอาหาร ที่พัก และยารักษาโรคให้เพียงพออยู่เสมอ เพื่อให้สามารถรองรับผู้ตั้งรกรากรายใหม่ๆ ที่หลั่งไหลเข้ามาได้ แล้วคุณจะสามารถสร้างสมดุลระหว่างความต้องการของผู้ตั้งรกรากกับความจำเป็นในการพัฒนาของโรงงานได้หรือไม่?
การจะรับมือกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายได้นั้นต้องอาศัยความยืดหยุ่น คุณต้องปกป้องนิคมตัวเองจากทั้งสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายและกองกำลังต่างดาวลึกลับที่มาให้เผชิญอย่างไม่ลดละ พร้อมกันนั้นก็ต้องรักษาสมดุลให้ปัจจัยต่างๆ ที่จำเป็นต่อผู้ตั้งรกราก การวางแผนอย่างมีกลยุทธ์และการปรับตัวจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะรับประกันถึงการอยู่รอดของคุณนั่นเอง