Days of Defiance
พิชิตเป้าหมายของคุณแบบไหนก็ได้ที่คุณต้องการ คุณสามารถสำรวจทั้งประเทศได้ในทันทีที่คุณไปถึง เริ่มเดินทางทีละก้าวสู่เมืองหลวงในทันที สร้างพันธมิตรและหาผู้สนับสนุนในท้องถิ่น หรือเมินเฉยต่อคำอ้อนวอนขอความช่วยเหลือและเน้นไปที่ภารกิจของคุณ รวบรวมทหารเป็นกองทัพหรือลุยด้วยตัวของคุณเอง ไม่มีใครสั่งคุณว่าต้องทำงานของคุณยังไง ทางเลือกเป็นของคุณ
สร้างทีมจากตัวเลือกทหารรับจ้างมากประสบการณ์ แต่ละตัวละครมาพร้อมกับทักษะและความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน รวมถึงความคิดเห็นด้วย ที่หลากหลายมาก บางตัวละครก็เข้ากันได้ บางคนก็เกลียดกันเหลือเกิน เลือกอย่างชาญฉลาดถ้าคุณอยากให้ทุกคนมีกำลังใจและทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่มีสงครามใดที่ชนะได้บนสนามรบอย่างเดียว หากคุณต้องการชัยชนะ แค่ชนะการต่อสู้นั้นไม่พอ แต่คุณต้องมองภาพรวมด้วย วางแผนล่วงหน้า สร้างป้อมให้กับเมืองที่กอบกู้ ฝึกคนท้องถิ่นให้เป็นกองทหารที่มีฝีมือ ตัดเส้นทางการขนส่งของศัตรู หาแหล่งรายได้เพื่อเป็นทุนให้กับปฏิบัติการของคุณและจ้างนักสู้เพิ่มเติม มีอะไรให้คุณทำเสมอบนเส้นทางสู่ชัยชนะ