Dead Age 2
Dead Age 2 เป็นการผสมสานเกมสวมบทบาท การเอาชีวิตรอด การบริหารจัดการ เกมแนว Rogue-Like การต่อสู้แบบผลัดกันเล่น เกมสวมบทบาทยุคเก่าสุดคลาสสิกที่เต็มไปด้วยเควสต์และเรื่องราว ซึ่งการตัดสินใจของคุณจะมีผลกับเนื้อเรื่อง!
10 ปีหลังจากการระบาดของซอมบี้ในช่วงแรก สมาชิกในค่ายของ Jack ได้หนีไปที่ Freedom City ซึ่งมีการพัฒนาวิธีรักษาโรคระบาดจากซอมบี้ แต่ข่าวที่ได้กลับนำมาซึ่งความเดือดร้อนมากกว่าความโล่งใจ มีฝ่ายใหม่ๆ เกิดขึ้นในพื้นที่ คุณต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจ Military โหดเหี้ยม, Smugglers ตัวร้าย และ Independents จากพลเรือน
เมื่อค่ายลี้ภัยของ Independents ถูกถล่มโดยฝูงผีดิบ ผู้รอดชีวิตไม่กี่คนต้องดิ้นรนหาอาหารและทรัพยากรมีค่าในโลกที่โหดร้าย
คุณต้องไปที่ด่านของฝ่ายอื่นเพื่อแลกเปลี่ยนและทำภารกิจ รวมถึงปรับปรุงสถานะของคุณกับพวกเขา การปรับปรุงความสัมพันธ์กับฝ่ายที่มีอำนาจของดินแดนจะปลดล็อกอุปกรณ์ที่ดีกว่าและอุปกรณ์เนื้อเรื่อง ชื่อเสียงเชิงลบสามารถนำไปสู่การเผชิญหน้าหรือการล่าค่าหัว
ฐาน 3 มิติของคุณคือศูนย์บัญชาการหลัก ที่นี่คุณสามารถประดิษฐ์หรือสร้างงานให้กับผู้รอดชีวิต สร้างและอัปเกรดสถานีเพื่อปรับปรุงการป้องกันและคุณภาพชีวิต รวมถึงการปลดล็อกไอเท็มที่สามารถประดิษฐ์ได้ดีขึ้นและรายรับทรัพยากรที่สูงขึ้น
โอเพนเวิลด์ใหม่นำเสนอการสำรวจแผนที่โลกอย่างอิสระไปกับสถานที่ซึ่งบรรยายผ่านภาพถ่ายอย่างละเอียดกว่า 80 แห่ง นอกเหนือจากฉากธรรมชาติ Dead Age 2 ยังนำเสนอสถานที่ในร่มใหม่ๆ เช่น โรงพยาบาล หลุมหลบภัย โรงเรียน ห้าง และร้านขายเสบียงกองทัพ
การตัดสินใจของคุณขณะเล่นอาจมีผลอย่างมากต่อความก้าวหน้าของเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ 3 กลุ่มผู้รอดชีวิต ตัวละครที่โรแมนติก และพาคุณเข้าใกล้ 1 ใน 6 ฉากจบของเกม!
Dead Age 2 มาพร้อมเหตุการณ์แบบสุ่มบนแผนที่ ทำให้เกิดผลที่ตามมาหลากหลาย แต่ครั้งนี้เหตุการณ์เหล่านั้นมาในรูปแบบ 3 มิติ เกม RPG เอาชีวิตรอดที่อันตรายเป็นพิเศษ ความยาก 3 ระดับ และการตายแบบถาวรจะส่งผลให้ต้องสูญเสียเพื่อนไปตลอดกาล หากตัวละครหลักของคุณกลายเป็นผู้โชคร้ายของหายนะ คุณจะต้องเริ่มเกมใหม่ ซึ่งคุณจะสามารถซื้ออัปเกรดและข้อได้เปรียบที่ปลดล็อกไปแล้วในรอบก่อนหน้า
สร้างความไว้วางใจกับฝ่ายให้มากพอแล้วคุณจะสามารถซื้ออุปกรณ์ฝ่ายอัปเกรดได้สำหรับตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่ ตลอดจนการปลดล็อกฉากจบพิเศษ